Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

//

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Tác giảThông điệp
Angel Wandering
Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp Post_t10 Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp Post_t12

Angel Wandering


Tổng số bài gửi : 73
Points : 22857
Reputation : 9
Join date : 26/10/2011
Age : 31
Đến từ : Đại Lộc, Quảng Nam

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp Post_f12 Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp Post_f10

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp _
Bài gửiTiêu đề: Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp I_icon_minitime15/11/2011, 14:49

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp Antuong

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp là một việc rất quan trọng. Ấn tượng ban đầu thường là diện mạo dễ nhìn và tác phong nhanh nhẹn và tự tin khiến đối tác nghĩ ngay là chúng ta thạo công việc, lành nghề; như vậy việc đại diện cho công ty để giao tiếp mới dễ dàng thành công.

Để có ấn tượng tốt, chúng ta phải luôn luôn bắt đầu buổi giao tiếp bằng một nụ cười thân thiện. Tất nhiên khi cười thì ánh mắt cũng phải vui vẻ. Đừng cười như người máy. Không được đeo kính râm khi tiếp khách. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn bị che đậy, sẽ tạo ấn tượng giả tạo, mờ ám khi giao tiếp. Ngoài ra, đeo kính râm trong phòng còn là thái độ bất lịch sự, không tôn trọng người khác, dù cho đó là kính đổi màu cũng không nên đeo. Nếu Bạn không phải là vệ sĩ hay người phụ trách an ninh của Công ty thì đừng đeo kính râm khi tiếp khách.

Trang phục khi giao tiếp phải tươm tất, không phục sức sặc sỡ hay rườm rà, không nên trang điểm lòe loẹt, không nên bôi sực nức nước hoa, đặc biệt khi giao tiếp với người Nhật.

Tạo ấn tượng tốt còn là việc tôn trọng khách. Bạn phải đúng giờ. Nếu tiếp tại văn phòng của bạn, nên chấm dứt ngay các công việc khác ngay trước giờ hẹn và trong khi tiếp xúc. Nếu tiếp tại văn phòng của khách, Bạn phải đến sớm trước giờ hẹn khoảng 5 phút. Bạn phải trù tính thời gian và lộ trình đến nơi. Nếu chưa biết rõ văn phòng của khách, nên gọi điện hỏi đường truớc. Mọi lời cáo lỗi do đến trễ dù hợp lý cách mấy vẫn làm mất đi ấn tượng tốt về bạn.


Angel Wandering
Về Đầu Trang Go down

Tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp trực tiếp

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: CÁC CHUYÊN MỤC CHÍNH :: KỸ NĂNG LÀM VIỆC TƯƠNG TÁC :: Kỹ năng giao tiếp-
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất